timnhanh, timnhanhonline, rao vặc, mua bán, tin tức, đăng tin

Timnhanh, timnhanhonline, rao vặc, mua bán, tin tức, đăng tin

Timnhanh, timnhanhonline, rao vặc, mua bán, tin tức, đăng tin

Timnhanh, timnhanhonline, rao vặc, mua bán, tin tức, đăng tin

Timnhanh, timnhanhonline, rao vặc, mua bán, tin tức, đăng tin
Timnhanh, timnhanhonline, rao vặc, mua bán, tin tức, đăng tin

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

  Trăm nghìn   - Quận 5 - Hồ Chí Minh  Ngày 27-04-2016  Mã tin: 1084
Giá:
Trăm nghìn
Liên hệ:
CÔNG TY TNHH TMDV SAIGON EXPRESS CO., LTD
Email:
info.saigonexpress@gmail.com
Địa chỉ:
273 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại:
0939176176

Sau hơn 2 năm phát triển với phương châm “Mang đến một dịch vụ chuyển nhà tốt nhất cho khách hàng” . Giờ đây thương hiệu Taxi Tải Sài Gòn với dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá rẻ và chất lượng đã dần trở thành thương hiệu quen thuộc với khách hàng TP.HCM nói riêng và khu vực Miền Nam nói chung.

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng cần chuyển nhà:

Khách hàng có nhu cầu gọi điện đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói công ty Taxi tải Sài Gòn theo các số điện thoại (08).38.38.22.38 hoặc 0939.176.176 nhân viên của công ty sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v…)

2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng chuyển nhà :

Sau khi nhận được điện thoại của quý khách chúng tôi có thể báo giá trực tiếp qua điện thoại nếu đồ đạc của quý khách đơn giản hoặc sẽ cử nhân viên đến tận nhà khách hàng để đánh giá khối lượng đồ đạc và địa hình cụ thể để đưa ra đơn giá phù chính xác nhất cho khách hàng.  Thống nhất phương án và ngày giờ và ký hợp đồng chuyển nhà.

3. Triển khai thực hiện hợp đồng chuyển nhà :

Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên Công ty sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.  Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.  Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử – viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v… đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát,  sơ đồ bố trí. 

 
Hướng dẫn giao dịch an toàn trên  timnhanhonline
  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Không giao dịch ở nơi công cộng

Tin đã xem

Video Clip